SỰ HÀI LÒNG CỦA CƯ DÂN LÀ THÀNH CÔNG CỦA SAVISTA

25/10/2017 09:49:15
Khái niệm đơn vị quản lý, vận hành tòa nhà chuyên nghiệp dường như còn khá mới mẻ ở nước ta, nhưng trên thực tế đã có những Doanh nghiệp Việt Nam lặng lẽ khai phá và tạo dựng chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Dịch vụ quản lý, vận hành các tòa nhà văn phòng và chung cư cao tầng là ngành dịch vụ đặc thù, đòi hỏi tính chuyên nghiệp cao. Ngoài ra, sự chuyên nghiệp dịch vụ vận hành quản lý tòa nhà hiện nay như luồng gió mới, tạo ra thị trường đầy tiềm năng. Và SAVISTA đã làm rất tốt nghiệp vụ vận hành tại các dự án mà SAVISTA quản lý, được các chủ đầu tư tín nhiệm và nhận được sự hài lòng của cư dân.

Chiều qua ngày 23/10, Công ty SAVISTA nhận được thư cảm ơn của một cư dân sống tại căn hộ cao cấp The Art Gia Hòa, cư dân cho biết thuộc nhóm cư dân đầu tiên  đến sống tại căn hộ, đã chứng kiến được những gì Ban Quản Lý SAVISTA nổ lực thay đổi Gia Hòa. Từ những ngày còn ngổn ngang vật liệu xây dựng, rác, xà bần…đến nay Gia Hòa đã có những bước cải thiện rất tốt.

 

Đối với SAVISTA, chuyên nghiệp thôi vẫn là yếu tố chưa đủ mà bên cạnh đó còn phải kèm theo chữ Tín. Tận tâm, tận lực vì lợi ích của cư dân, làm sao để đem lại môi trường sống và nơi làm việc tiện nghi, hiệu quả, thoải mái, an toàn nhất cho tòa nhà mà SAVISTA đang vận hành quản lý. Vì đây chính là những đối tượng thực sự sẽ đánh giá chất lượng dịch vụ cách khách quan và có ý nghĩa quan trọng vào thành công của Công ty. Dù chỉ là một cử chỉ quan tâm, hành động nhỏ cũng có thể giúp gắn kết giữa Ban Quản Lý tòa nhà với cư dân.

 

Anh Đoàn Trọng Nghĩa ở căn hộ B1-02-04 căn hộ The Art Gia Hòa đã có chia sẻ “Các cháu bé thương hay leo trèo trên tường tại sân chơi trẻ em ngoài trời, bảo vệ đã rất lịch sự và tinh tế nhắc nhở các cháu không nên leo trèo vì rất nguy hiểm, cháu nào còn leo trèo thì chú không cho vào chơi nữa”. Hay “khi trời mưa, chúng tôi luôn được nhắc nhở cẩn thận, mặt sàn có nước nha”

Mặc dù điều kiện hiện tại vừa xây dựng vừa vận hành thì việc điều động nhà thầu không phải điều dễ dàng, nhưng ban quản lý của SAVISTA tại Gia Hòa đã rất linh hoạt để khắc phục. Anh Đoàn Trọng Nghĩa chia sẻ “Thư yêu cầu sửa lỗi sàn gỗ của tôi gửi đến ban quản lý hơn 1 tháng vẫn chưa có bất kì phản hồi nào, nghĩ rằng ban quản lý đã bỏ quên mất thư của tôi. Tuy nhiên sau đó nhân viên kĩ thuật ban quản lý đã liên hệ với tôi và sửa ngay trong chiều hôm đó”. Điều này đã khiến cư dân sinh sống tại Gia Hòa rất an tâm và tin tưởng vào mức độ chuyên nghiệp của SAVISTA.

 

Căn hộ The Art tổ chức Trung thu cho các bé thiếu nhi tại khuôn viên 

  

Cư dân tại The Art Gia Hòa luôn tin rằng những gì SAVISTA làm được tại The Art thì cũng sẽ làm rất tốt và có thể tốt hơn nữa ở nhiều phương diện khác tại những nơi mà SAVISTA quản lý vận hành. Và mong muốn có thêm sự gắn kết để tiếp tục phát huy hơn nữa, cùng xây dựng khu căn hộ cao cấp The Art Gia Hòa xứng đáng là một khu “Resort trong lòng Thành phố và mang đậm tính nghệ thuật nhân văn” để cư dân gửi trọn niềm tin về một cuộc sống an lành.