NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH – THU PHÍ

18/04/2019 05:04:08
I. TRÁCH NHIỆM CHÍNH  
  • Soạn thảo các văn bản gửi các cư dân/đơn vị/đối tác và các cơ quan hữu quan trình Trưởng BQL tòa nhà xem xét.
  • Theo dõi và thực hiện công tác chi cho hoạt động của tòa nhà theo yêu cầu của cấp quản lý.
  • Đề xuất văn phòng phẩm, tiêu hao phẩm vệ sinh và các đề xuất khác theo quy định.
  • Triển khai thực hiện các quy trình, biểu mẫu theo quy định.
  • Hướng dẫn các thủ tục hành chính cho cư dân.
  • Tiếp nhận các giấy báo thanh toán các chi phí hành chính: điện, nước, điện thoại, sửa chữa thiết bị, công cụ dụng cụ…của Tòa nhà và VPBQL và làm thủ tục đề nghị thanh toán.
  • Thực hiện công tác thủ quỹ, chấm công nhân viên theo quy định.
  • Hỗ trợ công tác theo dõi, thu phí quản lý và phí dịch vụ tại tòa nhà.
  • Hỗ trợ công tác nhắc phí, đôn đốc cư dân đóng phí đúng quy định.
  • Theo dõi và thực hiện công tác chi cho hoạt động của tòa nhà theo yêu cầu của cấp quản lý

III. QUYỀN LỢI

  • Thu nhập và chính sách đãi ngộ cạnh tranh
  • Xét tăng lương định kỳ mỗi năm
  • Khám sức khỏe định kỳ
  • Tham gia BHXH đầy đủ theo luật
  • Tham dự các khóa đào tạo nội bộ hoặc bên ngoài của Công ty.
  • Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
  • Nghỉ mát hàng năm, tham dự Team building, sự kiện, lễ hội hàng năm của Công ty.
  • Phụ cấp đồng phục
  • Tạo cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.

IV. NỘP HỒ SƠ & LIÊN HỆ 

CÔNG TY CỔ PHẦN SÀI GÒN TRIỂN VỌNG SAVISTA – PHÒNG NHÂN SỰ

  • Address : Lầu 9 Tòa nhà Lutaco, 173A Nguyễn Văn Trỗi, P.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
  • Phone    : (028) 38.422.172 – Ext: 2202 ( Bp.Tuyển dụng)
  • Email      : tuyendung@savista.vn
  • Website  : savista.com.vn
This entry was posted in . Bookmark the permalink.