4 BÍ QUYẾT GIÚP TRỞ THÀNH DOANH NGHIỆP DỊCH VỤ TƯ VẤN, QUẢN LÝ KHAI THÁC BẤT ĐỘNG SẢN UY TÍN CỦA SAVISTA

26/02/2022 10:14:33

Với tốc độ tăng trưởng ấn tượng trong những năm qua, lĩnh vực quản lý vận hành BĐS hiện nay được xem là mảnh đất tiềm năng thu hút nhiều “ông lớn” trong và ngoài nước tham gia. Là một doanh nghiệp tư vấn, quản lý và khai thác BĐS uy tín hàng đầu Việt Nam, SAVISTA vẫn luôn giữ vững vị thế trên thị trường nhờ sở hữu các bí quyết riêng biệt.

Đặt uy tín, chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, cùng thái độ tận tâm, chuyên nghiệp, Công ty tư vấn, quản lý và khai thác bất động sản SAVISTA đã luôn khẳng định vị thế dẫn đầu trên thương trường, trở thành công ty “thuần Việt” uy tín tại Việt Nam. Để đảm bảo được điều này, SAVISTA đã áp dụng 4 bí quyết một cách hiệu quả.

1. TÔN TRỌNG KHÁCH HÀNG

Trong tất cả các công việc quản lý và vận hành bất động sản thì tôn trọng khách hàng là điều SAVISTA vô cùng chú trọng. Trong mô hình SERVQUAL – Service Quality nhằm đánh giá chất lượng dịch vụ quản lý vận hành phổ biến tại Việt Nam hiện nay, một trong những mảnh ghép không thể thiếu đó là thái độ phục vụ – “courtesy” làm sao để đem lại cảm giác được tôn trọng cho khách hàng.

Chính vì vậy, dù đó là chủ đầu tư, Ban quản trị, là chủ căn hộ hay khách thuê nhà với những mong muốn và nhu cầu riêng, SAVISTA luôn dành sự tôn trọng như nhau. Đặt mình ở vị thế khách hàng để tìm ra những giải pháp tốt nhất giải quyết thỏa đáng các vấn đề, giữ thái độ phục vụ đúng mực và thân thiện.

2. CUNG CẤP DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG

Chất lượng dịch vụ có ảnh hưởng rất lớn đến sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp, nhất là đối với một công ty chuyên quản lý vận hành và khai thác bất động sản như SAVISTA. Đây chính là kết quả của sự đánh giá, nhận xét từ khách hàng, sự so sánh giữa chất lượng được kỳ vọng với chất lượng phục vụ thực tế mà họ nhận được. 

SAVISTA luôn đặt mình ở góc độ của cư dân, khách hàng để đánh giá mức độ thỏa mãn của họ khi sử dụng dịch vụ. Từ đó hoàn thiện, nâng cao nguồn nhân lực, đổi mới quy trình quản lý vận hành, các phương án giải quyết vấn đề…

3. RÕ RÀNG, MINH BẠCH TRONG TỪNG DỰ ÁN

Đây cũng là một trong những tiêu chí hàng đầu của SAVISTA. Cư dân luôn đánh giá cao sự rõ ràng, minh bạch và tăng trải nghiệm dịch vụ nếu họ được đảm bảo tối đa quyền lợi. Do đó, SAVISTA luôn đề cao sự minh bạch trong kinh doanh, trong quan hệ với khách hàng, đối tác và các bên liên quan. Chứng từ, thủ tục rõ ràng, đầy đủ pháp lý hiện hành.

4. SỬ DỤNG CÔNG NGHỆ QUẢN LÝ PHÙ HỢP

Đáp lại niềm tin của chủ đầu và khách hàng, SAVISTA khẳng định năng lực quản lý vận hành dự án khi liên tục xây dựng thêm các sản phẩm và dịch vụ toàn diện, tiện ích hơn, tập trung ứng dụng công nghệ (do chính công ty thành viên Salink Việt Nam xây dựng), đáp ứng nhu cầu quản lý vận hành ngày càng cao.

Điển hình như ứng dụng Phần mềm quản lý tòa nhà văn phòng PMSS Office tối ưu quy tình quản lý đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng; Phần mềm quản lý bảo trì bảo dưỡng thiết bị S- maintain giúp cho các doanh nghiệp có thể quản lý được hệ thống kỹ thuật, trang thiết bị máy móc mọi lúc mọi nơi, trên mọi thiết bị tiện lợi và nhanh chóng; Phần mềm quản lý vận hành chung cư PMSS Apartment giúp số hóa toàn bộ quy trình quản lý và vận hành chung cư; Phần mềm văn phòng điện tử S-Office giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu suất làm việc, phục vụ cho quản lý công việc, lên kế hoạch, khắc phục sự cố, giúp khách hàng thu hút người thuê hiệu quả hơn. 

Ứng dụng công nghệ phù hợp đã giúp duy trì hoạt động quản lý vận hành của SAVISTA diễn ra suôn sẻ và cho phép doanh nghiệp tập trung nhiều hơn vào cư dân, đối tác của mình.

Với những thế mạnh vốn có, Công ty SAVISTA trong những chặng đường mới không chỉ hướng tới mục tiêu tối đa hóa lợi nhuận mà còn mang đến sự phát triển bền vững cho các chủ đầu tư. Điều đó sẽ được chứng minh bằng những sản phẩm, dịch vụ quản lý vận hành tốt hơn bao giờ hết, đóng góp vào sự phát triển bền vững của ngành BĐS cũng như sự thịnh vượng của người dân Việt Nam.