I. TRÁCH NHIỆM CHÍNH
- Theo dõi thu phí quản lý và các phí dịch vụ tại tòa nhà. Theo dõi và đôn đốc cư dân đóng phí theo quy định;
- Kiểm soát tiêu hao văn phòng phẩm tại tòa nhà;
- Tiếp nhận các giấy báo thanh toán các chi phí hành chính: điện, nước, điện thoại, sửa chữa thiết bị, công cụ dụng cụ… của tòa nhà và VPBQL và làm thủ tục đề nghị thanh toán;
- Soạn thảo các văn bản gửi các cư dân/ đơn vị/ đối tác và các cơ quan hữu quan trình QLTN xem xét;
- Thực hiện công tác thủ quỹ, chấm công nhân viên BQL (nếu có);
- Báo cáo định kỳ hàng tuần việc sử dụng quỹ cho QLTN về phòng Kế toán;
- Đề xuất văn phòng phẩm, tiêu hao phẩm vệ sinh và các đề xuất khác theo quy định;
- Lập ngân sách cho hoạt động hành chính của VPBQL hàng tháng và quản lý kiểm soát chi phí hành chính một cách hiệu quả;
- Triển khai thực hiện các quy trình, biểu mẫu theo quy định;
- Hướng dẫn các thủ tục hành chính cho cư dân/khách hàng;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công từ cấp trên.
II. YÊU CẦU
- Nam/ nữ, tuổi từ 21 – 35
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành kinh tế
- Tin học văn phòng (đặc biệt Excel) khá
- Có kiến thức về ngành quản lý tòa nhà/chung cư là một lợi thế
- Khả năng thích ứng công việc nhanh, biết chủ động tổ chức và kiểm soát công việc, siêng năng, chịu khó.
III. QUYỀN LỢI
- Thu nhập và chính sách đãi ngộ cạnh tranh
- Xét tăng lương định kỳ mỗi năm
- Khám sức khỏe định kỳ
- Tham gia BHXH đầy đủ theo luật
- Tham dự các khóa đào tạo nội bộ hoặc bên ngoài của Công ty.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
- Nghỉ mát hàng năm, tham dự Team building, sự kiện, lễ hội hàng năm của Công ty.
- Phụ cấp đồng phục
- Tạo cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
IV. NỘP HỒ SƠ & LIÊN HỆ
CÔNG TY CỔ PHẦN SAVISTA – PHÒNG NHÂN SỰ
- Địa chỉ: Tòa nhà SAVISTA 98B Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
- Điện thoại: (028) 38.422.172 – Ext: 2240 (BP.Tuyển dụng)
- Email: tuyendung@savista.vn
- Website: savista.com.vn