I. TRÁCH NHIỆM CHÍNH
- Soạn thảo các văn bản gửi các cư dân/đơn vị/đối tác và các cơ quan hữu quan trình Trưởng BQL tòa nhà xem xét.
- Theo dõi và thực hiện công tác chi cho hoạt động của tòa nhà theo yêu cầu của cấp quản lý.
- Đề xuất văn phòng phẩm, tiêu hao phẩm vệ sinh và các đề xuất khác theo quy định.
- Triển khai thực hiện các quy trình, biểu mẫu theo quy định.
- Hướng dẫn các thủ tục hành chính cho cư dân.
- Tiếp nhận các giấy báo thanh toán các chi phí hành chính: điện, nước, điện thoại, sửa chữa thiết bị, công cụ dụng cụ…của Tòa nhà và VPBQL và làm thủ tục đề nghị thanh toán.
- Thực hiện công tác thủ quỹ, chấm công nhân viên theo quy định.
- Hỗ trợ công tác theo dõi, thu phí quản lý và phí dịch vụ tại tòa nhà.
- Hỗ trợ công tác nhắc phí, đôn đốc cư dân đóng phí đúng quy định.
- Theo dõi và thực hiện công tác chi cho hoạt động của tòa nhà theo yêu cầu của cấp quản lý
III. QUYỀN LỢI
- Thu nhập và chính sách đãi ngộ cạnh tranh
- Xét tăng lương định kỳ mỗi năm
- Khám sức khỏe định kỳ
- Tham gia BHXH đầy đủ theo luật
- Tham dự các khóa đào tạo nội bộ hoặc bên ngoài của Công ty.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
- Nghỉ mát hàng năm, tham dự Team building, sự kiện, lễ hội hàng năm của Công ty.
- Phụ cấp đồng phục
- Tạo cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
IV. NỘP HỒ SƠ & LIÊN HỆ
CÔNG TY CỔ PHẦN SÀI GÒN TRIỂN VỌNG SAVISTA – PHÒNG NHÂN SỰ
- Address : Lầu 9 Tòa nhà Lutaco, 173A Nguyễn Văn Trỗi, P.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
- Phone : (028) 38.422.172 – Ext: 2202 ( Bp.Tuyển dụng)
- Email : tuyendung@savista.vn
- Website : savista.com.vn