Đội ngũ cán bộ lễ tân đóng vai trò quan trọng trong quá trình quản lý – vận hành các dự án tòa nhà, chung cư. Nhân viên lễ tân là người trực tiếp gặp gỡ khách hàng, giải đáp các thắc mắc và xử lý các vấn đề mà cư dân đang gặp phải.
Do dó, vào ngày 26/9 tại văn phòng Công ty Savista, Phòng Nghiệp vụ – Kiểm soát chất lượng đã tổ chức chương trình tập huấn nâng cao chuyên môn cho tất cả nhân viên lễ tân đang làm việc tại các dự án do Savista đang quản lý.
Các bạn nhân viên lễ tân đã được tập huấn các nghiệp vụ nâng cao như: kỹ năng giao tiếp; kỹ năng phối hợp để nâng cao hiệu quả trong công việc; kỹ năng xử lý tình huống tại chung cư, tòa nhà khi khách hàng yêu cầu; quy trình sử dụng các biểu mẫu trên phần mềm ERP để phục vụ công việc.
Một số hình ảnh trong chương trình tập huấn chuyên môn của Savista: