ANH LÊ TẤN HUY – PGĐ SALINK VIỆT NAM: XEM CÁI CHUNG LÀ TIÊU CHÍ HÀNH ĐỘNG

12/03/2022 09:33:02

Bén duyên với ngành dịch vụ quản lý vận hành bất động sản và sau đó tập trung xây dựng các giải pháp công nghệ, gần 10 năm qua, anh Lê Tấn Huy - PGĐ Salink Việt Nam (thành viên SAVISTA Holdings) đã tận dụng hiệu quả các nguồn lực để tạo cơ hội phát triển công ty, được nhiều khách hàng tin dùng sản phẩm.

Không ngừng tìm kiếm giải pháp để tối đa hóa nguồn nhân lực, ứng dụng hiệu quả công nghệ vào quản lý vận hành doanh nghiệp để làm nền tảng phát triển, đó là những gì anh Lê Tấn Huy – PGĐ Salink Việt Nam đang thực hiện nhiều năm qua. Nhờ những kinh nghiệm tích lũy được từ việc tiếp cận lĩnh vực quản lý bất động sản – vận hành doanh nghiệp gần 10 năm, đồng thời học hỏi những người giàu chuyên môn đi trước đã giúp anh Lê Tấn Huy tự tin thực hiện kế hoạch xây dựng và phát triển các sản phẩm quy mô lớn, áp dụng thành công cho các tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu. 

Mới đây, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện cùng Anh Lê Tấn Huy để có những chia sẻ thú vị về công việc và những dự định của anh tại Salink Việt Nam trong thời gian tới.

Chào anh! Là quản lý cấp cao của Salink Việt Nam, phụ trách trực tiếp mảng xây dựng và phát triển các giải pháp công nghệ theo định hướng của SAVISTA Holdings từ những ngày đầu hoạt động đến nay, thời gian qua anh đã tạo được dấu ấn rất tốt cho khách hàng. Bí quyết của anh là gì?

Tôi quan niệm cơ hội không tự đến với mình mà chính mình phải tự tạo cơ hội bằng cách tự sáng tạo ra giá trị và tìm giải pháp công nghệ tối ưu nhất cho khách hàng. Trong hơn 2 năm qua, Salink Việt Nam đã không ngừng học hỏi để phát triển sản phẩm, không ngừng sáng tạo và đột phá để làm sao những cải tiến của mình sẽ thay đổi được thói quen quản lý vận hành của các tổ chức, doanh nghiệp và tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. 

Trong năm 2022 này, chúng tôi đang cố gắng đạt được 2 mục tiêu phát triển các sản phẩm chủ lực tại một số nền tảng đang rất được khách hàng quan tâm. Thứ nhất là làm sao cho sản phẩm có độ phủ rộng khắp các tỉnh thành lân cận, cũng như làm sao để mọi người có thể nhận diện được Salink Việt Nam là ai và Salink Việt Nam cung cấp dịch vụ gì.

Thứ hai là phát triển chiều sâu sản phẩm. Các dòng sản phẩm Salink Việt Nam chuyển giao đến khách hàng sẽ trở thành một công cụ không thể thiếu trong hoạt động kinh doanh, cũng như vận hành doanh nghiệp. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được xem như “đo ni đóng giày” cho từng cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp áp dụng.

Đóng vai trò điều hành một công ty công nghệ chuyên cung cấp các giải pháp quản lý vận hành rất thành công cho nhiều tổ chức doanh nghiệp, vậy anh đã ứng dụng công nghệ như thế nào để công việc của mỗi cá nhân và Salink Việt Nam được vận hành hiệu quả? 

Có thể thấy là hiện nay sự phát triển của công nghệ đã kéo theo những trào lưu, xu hướng quản lý vận hành mới trong doanh nghiệp. Để phù hợp với sự thay đổi đó, các doanh nghiệp sẽ phải tự thích nghi và thay đổi mình. Tại Salink Việt Nam cũng vậy. Để ứng dụng công nghệ trong vận hành hiệu quả và cải tiến dịch vụ của mình, đầu tiên chúng tôi phải nắm rõ các vấn đề thực tế đang diễn ra, các quy trình tổ chức cũng như những khó khăn vướng mắc. Sau đó vận dụng kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn để số hóa, đưa công nghệ phù hợp vào cải tiến công việc. Khi từng bộ phận, phòng ban ứng dụng tốt cũng sẽ giúp cho cả công ty vận hành một cách “công nghệ hơn”, đạt hiệu quả cao hơn.

Khi làm việc với các nhân viên, điều gì khiến anh cảm thấy hài lòng nhất? Làm thế nào để đảm bảo mọi nhân viên đều hoàn thành tốt công việc của mình?

Điều tôi cảm thấy hài lòng nhất ở các bạn đó là sự nhiệt huyết, phối hợp nhịp nhàng, cố gắng hoàn thành công việc không ngại khó khăn và thời gian. Để có được tinh thần ấy, theo tôi là do tất cả đều định hướng lấy cái chung làm tiêu chí hoạt động. “Làm hết sức, chơi hết mình nhưng phải là cùng một tập thể cùng làm cùng chơi”.

Bên cạnh ý thức của từng cá nhân thì một yếu tố quan trọng góp phần đảm bảo hoàn thành tốt công việc chính là sự động viên chia sẻ, cùng nhau hiểu được giá trị nhận được được từ sự cố gắng và cống hiến của mọi người. Ngoài ra theo tôi sự tin tưởng và tạo cho các bạn một “vùng đất” thể hiện năng lực cá nhân cũng là điều tạo nên sự hiệu quả trong công việc. 

Là một người tâm huyết với nghề, anh cho rằng mình đã thành công chưa? Điều gì trong sự nghiệp của mình mà anh đang ấp ủ đạt được? 

Thật ra thì tôi không có khái niệm thành công, đơn giản chỉ là cần cố gắng làm tốt mỗi ngày những việc mình cần phải làm là được. Như nhà vật lý lý thuyết Albert Einstein có câu: “Đừng cố gắng trở thành một người thành công. Hãy trở thành một người có giá trị.” Bạn phải luôn cố gắng cung cấp cho khách hàng những sản phẩm có giá trị tốt hơn so với đối thủ cạnh tranh. Sản phẩm của bạn giải quyết vấn đề càng tốt thì cơ hội thành công của bạn càng cao.

Xin cảm ơn những chia sẻ của anh!