ĐÀO TẠO HỘI NHẬP & VĂN HÓA SAVISTA CHO ĐỘI NGŨ NHÂN SỰ

27/02/2024 17:09:03
Đào tạo hội nhập và văn hóa doanh nghiệp là hoạt động thiết thực đã được SAVISTA áp dụng một cách chuẩn hóa, nhằm giúp tất cả nhân viên thấu hiểu môi trường làm việc, nâng cao hiệu suất công việc cũng như gắn bó lâu dài hơn với công ty.

Xuất phát từ định hướng luôn xem nguồn nhân lực là nền tảng quan trọng cho sự phát triển của doanh nghiệp, công ty SAVISTA đã có những chiến lược phù hợp cho đến công tác đào tạo cho toàn thể nhân viên.

Không chỉ nổi bật với hệ thống, quy trình quản lý vận hành bất động sản chuyên nghiệp cùng sự đổi mới về giải pháp công nghệ, SAVISTA còn được biết đến bởi văn hóa doanh nghiệp có ảnh hưởng tích cực và hiệu quả.

Đầu năm 2024, SAVISTA đã tổ chức 2 đợt đào tạo hội nhập và văn hóa doanh nghiệp. Cụ thể, những buổi đào tạo này cung cấp cho các nhân viên, chuyên viên mới và lâu năm những thông tin về quá trình hình thành – phát triển, quy mô, lĩnh vực hoạt động, các thế mạnh dịch vụ, sơ đồ tổ chức… của công ty.

Cũng trong buổi đào tạo, các nhân viên có điều kiện hiểu sâu hơn về phương châm, tầm nhìn – sứ mệnh, giá trị cốt lõi, những quy tắc văn hóa ứng xử của SAVISTA… Bà Huỳnh Ngọc Hiệp – Trưởng Ban Đào tạo nhấn mạnh, yếu tố văn hóa SAVISTA đề cao tính nhân văn, trách nhiệm trong mọi hoạt động. Trong quá trình phát triển, 4 trụ cột “Chữ Tín, Hệ thống, Chuyên nghiệp, Vì khách hàng” mang giá trị cốt lõi mà mỗi cá nhân cần hướng đến.

4 trụ cột tạo nên giá trị cốt lõi của SAVISTA

Trên cơ sở đó, mỗi cá nhân ý thức sâu sắc về vị trí, vai trò trách nhiệm của bản thân khi trở thành một thành viên của ngôi nhà chung SAVISTA, nắm rõ tư tưởng của Ban Lãnh đạo để xác định được kim chỉ nam cho mọi hoạt động sau này, góp phần tạo nên hình ảnh thương hiệu của SAVISTA.

Không dừng lại ở việc cung cấp các nội dung, kiến thức theo bộ tài liệu đào tạo chuẩn, SAVISTA còn xây dựng quy trình đào tạo theo từng giai đoạn cụ thể để quá trình đào tạo hội nhập và văn hóa có kết quả tốt. Mặt khác, SAVISTA thiết lập các tiêu chí rõ ràng để đo lường sự thành công của các buổi đào tạo thông qua làm bài thu hoạch và phản hồi, đánh giá chất lượng nhân sự sau đào tạo.

Những phản hồi và đóng góp ý kiến thiết thực của các học viên là cơ sở để công ty nắm bắt được tâm tư, nguyện vọng của nhân viên. Từ đó đưa ra những chính sách, kế hoạch và chỉ đạo đào tạo phù hợp trong thời gian tới, đảm bảo các giá trị, mục tiêu của công ty được thực hiện một cách hiệu quả và liên tục, những thay đổi nhận thức và hành vi của nhân viên theo hướng phù hợp với văn hóa công ty.

Qua các buổi đào tạo hội nhập, nhân viên mới và các nhân viên lâu năm của SAVISTA được cập nhật kiến thức, thấu hiểu văn hóa doanh nghiệp, nâng cao hiệu suất lao động.

Có thể nói, đào tạo hội nhập và văn hóa SAVISTA không chỉ đơn thuần là hoạt động truyền tải nội dung về văn hóa và quy định của công ty mà còn là dịp gặp gỡ, giao lưu giữa các thành viên, giải đáp thắc mắc xoay quanh các vấn đề được chia sẻ. Ngoài các khóa đào tạo hội nhập và văn hóa doanh nghiệp, SAVISTA còn tạo lập môi trường làm việc tích cực, hoạch định lộ trình thăng tiến rõ ràng, khuyến khích nhân viên sáng tạo và đổi mới trong công việc.

Với đà phát triển của một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, vấn đề xây dựng đội ngũ nhân sự và quản trị tốt dựa trên hệ thống tại SAVISTA luôn đòi hỏi đầu tư kỹ lưỡng. Để có được ngày hôm nay, tập thể thành viên SAVISTA đã có cả một quá trình nỗ lực phấn đấu. Để tiếp tục phát huy những giá trị đó, mỗi thành viên khi gia nhập vào “ngôi nhà chung” SAVISTA cần hiểu – biết và thuần thục những giá trị văn hóa cũng như định hướng của công ty, góp phần tạo động lực để làm việc hiệu quả, sẵn sàng cống hiến tài năng, kinh nghiệm của mình cho sự phát triển chung của SAVISTA./.